Tuyển dụng kỹ thuật VoIP, tổng đài điện thoại, lập trình Asterisk, Cloud PBX, Cloud CC
Minh Đức Digital là một môi trường chuyên nghiệp trong cung cấp các dịch vụ máy chủ, dịch vụ thiết kế website, tổng đài IP,… Hiện Minh Đức Digital đang có nhu cầu tuyển dụng kỹ thuật VoIP, tổng đài điện thoại, lập trình Asterisk, Cloud PBX, Cloud CC. Bạn có năng lực, muốn gắn […]
Minh Đức Digital là một môi trường chuyên nghiệp trong cung cấp các dịch vụ máy chủ, dịch vụ thiết kế website, tổng đài IP,… Hiện Minh Đức Digital đang có nhu cầu tuyển dụng kỹ thuật VoIP, tổng đài điện thoại, lập trình Asterisk, Cloud PBX, Cloud CC. Bạn có năng lực, muốn gắn bó, phát triển với Minh Đức Digital nhanh tay nộp hồ sơ để cùng gia nhập đại gia đình Minh Đức Digital năng động, đầy nhiệt huyết
NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Phân tích thiết kế hệ thống, nghiên cứu xây dựng nền tảng công nghệ cho các dự án xây dựng, tích hợp hệ thống tổng đài điện thoại, Contact Center, Tele Maketing, TeleSale, hệ thống chăm sóc khách hàng, bán hàng trực tuyến, xây dựng các trung tâm (dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, tư vấn và hỗ trợ khách hàng, khảo sát và đánh giá thị trường).
- Nghiên cứu phương án và giải pháp kỹ thuật, xây dựng, nâng cấp hệ thống cung cấp dịch vụ Call Center, Contact Center dựa trên nền Asterisk, CloudPBX, CloudCC của Minh Đức Digital.
- Quản lý, hỗ trợ và xử lý khắc phục các sự cố liên quan đến hệ thống tổng đài Asterisk, Cloud PBX, Cloud CC, đầu số dịch vụ điện thoại 1900, 1800, cố định trên nền IP, đường truyền E1, Siptrunk, Server Voice, thiết bị VoIP.
- Thiết kế các mô hình tổng đài, lên giải pháp và phương án triển khai xây dựng hệ thống tổng đài điện thoại theo yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng, triển khai thi công và vận hành hệ thống VoIP, tổng đài điện thoại, lập trình Asterisk, Cloud PBX, Cloud Contact Center theo yêu cầu của khách hàng.
- Cài đặt, cấu hình, thi công, bảo trì, hỗ trợ kỹ thuật các dự án sử dụng sản phẩm và giải pháp liên quan hệ thống tổng đài, các loại thiết bị tổng đài điện thoại và giải pháp hệ thống tổng đài của các hãng: Panasonic, Adsun, NEC, LG, SIEMENS, ALCATEL, Grandstream, AVAYA….
- Lập trình, xây dựng các ứng dụng tích hợp cho hệ thống tổng đài như: hệ thống Billing Online tính cước, Quản lý khách hàng CRM,…
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến phần mình phụ trách theo định kỳ hay đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo Công ty;
- Các công tác khác sẽ được trao đổi sau quá trình thi tuyển và phỏng vấn;
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Bưu chính viễn thông, CNTT, Tin học, Phần mềm.
- Nam dưới 32 tuổi.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc, triển khai xây dựng, vận hành các hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ, tổng đài IP, IP PBX, Asterisk, Call Center, Contact Center, thiết bị VoIP, Server Voice, CS-CART, PHP, MySQL, Linux/ CentOS, Ngnix,….
- Có kinh nghiệm về nền tảng Linux/Unix, sử dụng các hệ thống dữ liệu: MySQL, Oracle.
- Có kiến thức về mạng truyền dẫn, có chứng chỉ về network tối thiểu như CCNA.
- Có khả năng debug (xác định lỗi) tốt các vấn đề liên quan đến thoại trên nền IP.
- Có khả năng tự học hỏi và tìm hiểu các công nghệ mới.
- Hiểu biết về chuẩn SIP Trunk và hệ thống Asterisk.
- Có kinh nghiệm quản lý tổng đài VoIP: Asterisk, Voice Gateway.
- Có khả năng khả năng đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh chuyên ngành và giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Lợi thế:
- Có kiến thức về viễn thông, có hiểu biết tốt cũng như kinh nghiệm thi công, thiết kế các mô hình hệ thống tổng đài điện thoại, kỹ năng và kinh nghiệm xây dựng kế hoạch thi công các hệ thống tổng đài điện thoại Analog, tổng đài IP, xây dựng hệ thống Binling Online, CRM, tổng đài ảo, tích hợp các hệ thống tổng đài với các hệ thống Core Banking, Website TMDT, hệ thống mạng.
- Có kiến thức và kinh nghiệm xử lý kỹ thuật về đầu số giá trị gia tăng 1900, 1800, đầu số cố định trên nền IP, các hệ thống tổng đài Asterisk, tổng đài IP, IP PBX, TDM và các loại kênh truyền dẫn, SIP Trunking, E1, VPN,…
- Am hiểu về các loại thiết bị tổng đài và sử lý kỹ thuật tốt với các loại thiết bị phần cứng và phần mềm tổng đài.
- Năng động, chăm chỉ, nhiệt tình, có trách nhiệm cao, chịu áp lực cao trong công việc và xử lý linh tình huống tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.