Tuyển phó phòng kinh doanh sản phẩm, dự án cung cấp phần cứng thiết bị và phần mềm
Bạn muốn làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với khả năng thăng tiến cao hãy đến với Công ty cổ phần dữ liệu trực tuyến Việt Nam – Minh Đức Digital. Hiện Minh Đức Digital đang tuyển dụng phó phòng kinh doanh sản phẩm, dự án cung cấp phần cứng thiết bị và […]
Bạn muốn làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với khả năng thăng tiến cao hãy đến với Công ty cổ phần dữ liệu trực tuyến Việt Nam – Minh Đức Digital. Hiện Minh Đức Digital đang tuyển dụng phó phòng kinh doanh sản phẩm, dự án cung cấp phần cứng thiết bị và phần mềm, nếu bạn cảm thấy tự tin và đủ năng lực hãy đến với chúng tôi để thử sức và phát triển năng lực bản thân.
NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
– Quản lý, điều hành, phát triển kinh doanh các sản phẩm, dự án cung cấp phần cứng thiết bị và phần mềm bản quyền:
+ Phần cứng thiết bị CNTT, viễn thông, máy chủ, máy trạm, hệ thống lưu trữ, thiết bị mạng, thiết bị tổng đài, thiết bị hội nghị truyền hình: Dell, HP, IBM, SuperMicro, Cisco, Intel, Grandstream, Polycom, Avaya…
+ Phần mềm bản quyền (license): Microsoft, VMWare, Autodesk AutoCAD,…
– Cập nhật thông tin về thị trường và đối thủ cạnh tranh.
– Phân tích thị trường, tình hình của các đối thủ cạnh tranh, tham vấn cho Ban Lãnh đạo về các kế hoạch phát triển dịch vụ và thị trường.
– Lập kế hoạch phát triển kinh doanh, tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng công việc bán hàng tới các nhóm khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng.
– Nghiên cứu và và đưa ra các giải pháp phát triển kinh doanh hiệu quả, phương án tiếp thị bán hàng và mở rộng thị trường/ thị phần.
– Lập kế hoạch triển khai hoạt động kinh doanh theo định kỳ và dài hạn.
– Xây dựng, triển khai, quản lý giám sát các phương án/ kịch bản kinh doanh chi tiết cho các hoạt động SXKD của phòng kinh doanh.
– Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh.
– Quản lý, đào tạo và đôn đốc nhân viên cấp dưới thực hiện công việc đúng tiến độ, kế hoạch sản xuất kinh doanh được giao theo tuần/ tháng/ quý/ năm.
– Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh.
– Chịu trách nhiệm trực tiếp về doanh số của Phòng kinh doanh.
– Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự thuộc bộ phận phụ trách.
– Chủ động xây dựng và đề xuất chiến lược kinh doanh cho Công ty.
– Trực tiếp giao dịch với khách hàng để tư vấn, giới thiệu, tiếp thị và bán các sản phẩm dịch vụ do Công ty cung cấp. Thực hiện các công việc liên quan đến thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng cho phòng và định hướng đối tượng khách hàng tiềm năng cần tiếp thị, đồng thời xây dựng các các phương án tiếp thị và giám sát triển khai cho các nhân viên thuộc quyền quản lý.
– Đàm phán, ký kết các hợp đồng.
– Chịu trách nhiệm báo cáo trước giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh.
– Tham gia phối hợp cùng ban lãnh đạo Công ty và bộ phận bán hàng xây dựng các chính sách kinh doanh như chính sách giá, chính sách khuyến mãi kích cầu, chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng, chính sách phát triển sản phẩm/ dịch vụ, tổ chức các hoạt động đào tạo nhân viên kinh doanh, hướng dẫn và đào tạo khách hàng sử dụng các sản phẩm/ dịch vụ do Công ty cung cấp.
– Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng.
– Duy trì và chăm sóc mối quan hệ lâu dài với khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
– Kiểm soát công nợ của phòng và đôn đốc nhân viên thu hồi công nợ đúng hạn để giảm thiểu rủi ro, bảo toàn nguồn vốn của Công ty.
– Phối hợp, hỗ trợ các phòng ban có liên quan trong công tác nghiên cứu phát triển thương hiệu, nâng cao giá trị sản phẩm của Công ty trên thị trường.
– Phối hợp với các phòng ban có liên quan lên kế hoạch, xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực làm việc của nhân viên phòng Kinh doanh.
– Phối hợp với Phòng HCNS trong công tác tuyển dụng nhân viên phù hợp với kế hoạch, chiến lược kinh doanh của phòng trong từng giai đoạn.
– Tuyển dụng, đào tạo nhân sự bộ phận kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu doanh số đề ra.
– Hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh được giao tháng/quý/năm.
– Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.