Marketing online tập trung vào phân khúc thị trường nhỏ

Minh Đức Digital - 9:51 sáng 18/10/2014

Khi mới bắt đầu việc kinh doanh online hãy chọn đối tượng khách hàng ở phân khúc thị trường nhỏ. Điều này sẽ giúp cho bạn dễ dàng thực hiện marketing online thành công hơn. Đối với giai đoạn đầu bạn cần đầu tư lớn cho việc marketing online đó là internet marketing nhằm mục đích quảng bá thương […]

Khi mới bắt đầu việc kinh doanh online hãy chọn đối tượng khách hàng ở phân khúc thị trường nhỏ. Điều này sẽ giúp cho bạn dễ dàng thực hiện marketing online thành công hơn. Đối với giai đoạn đầu bạn cần đầu tư lớn cho việc marketing online đó là internet marketing nhằm mục đích quảng bá thương hiệu và sản phẩm đến tay nhiều người dùng hơn là việc tập trung vào phân khúc thị trường lớn. Marketing online Ví dụ: Thay vì có một trang web bán đầy đủ các loại mặt hàng ba lô, túi xách, cặp như: Balo du lịch, ba lô thể thao, cặp học sinh, ba lo laptop… thì bạn nên tập trung vào một hoặc 2 sản phẩm ba lô duy nhất như: Ba lô du lịch, ba lô laptop. Bằng cách này bạn có thể tập trung sâu hơn vào việc marketing online, vừa đỡ tốn chi phí và tiết kiệm thời gian hơn. Khi đã thành công với 2 sản phẩm chủ lực thì bạn có thể mở rộng sản phẩm hơn. Mục tiêu : Thiết kế website bán hàng | Thiết kế website khách sạn | Thiết kế website du lịch