Tuyển dụng nhân viên hành chính, văn phòng và dịch vụ khách hàng

Minh Đức Digital - 6:46 chiều 1/03/2016

Bạn muốn làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với khả năng thăng tiến cao hãy ra nhập vào đại gia đình Minh Đức Digital. Hiện Minh Đức Digital đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên hành chính, văn phòng và dịch vụ khách hàng, các ứng viên nhanh tay liên hệ […]

Bạn muốn làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp với khả năng thăng tiến cao hãy ra nhập vào đại gia đình Minh Đức Digital. Hiện Minh Đức Digital đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên hành chính, văn phòng và dịch vụ khách hàng, các ứng viên nhanh tay liên hệ với chúng tôi và tham khảo chi tiết yêu cầu sau: NỘI DUNG CÔNG VIỆC: – Trực tổng đài điện thoại tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại hoặc chuyển cuộc gọi tới các bộ phận liên quan. – Đón tiếp khách hàng, đối tác đến liên hệ công việc và sắp sếp kế hoạch thời gian và các nội dung công việc cần chuẩn bị cho các cuộc họp với đối tác, khách hàng. – Tiếp nhận thông tin, luân chuyển đảm bảo thông tin xuyên suốt trong toàn Công ty. – Theo dõi, giám sát, kiểm tra việc quản lý và sử dụng các loại tài sản của các bộ phận. – Lên kế hoạch mua sắm, theo dõi, quản lý trang thiết bị văn phòng và cấp phát văn phòng phẩm. – Theo dõi công văn đến và đi, quản lý, lưu trữ, hồ sơ/tài liệu, các văn bản hành chính có liên quan và biên soạn các công văn, văn bản của công ty. – Lập kế hoạch và thực hiện công tác tuyển dụng, hỗ trợ và tư vấn tuyển dụng các vị trí nhân sự cho trưởng các phòng ban theo nhu cầu cần tuyển dụng. – Tham gia quá trình tìm kiếm hồ sơ ứng viên, đăng tin tuyển dụng, tuyển chọn và sàn lọc ứng viên, hẹn lịch mời phỏng vấn và tổ chức, sắp sếp kế hoạch phỏng vấn ứng viên. – Phối hợp thực hiện quy chế công tác văn thư, lưu trữ và quản lý hồ sơ, văn bản hành chính của Công ty theo yêu cầu của cấp quản lý. – Phối hợp xây dựng quy chế lương thưởng, các chế độ phúc lợi, thu hút, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc. – Theo dõi và giám sát việc thực hiện các quy chế lao động của Công ty; Nội quy hoạt động của Công ty, của các phòng ban chức năng trong Công ty. – Phối hợp thực hiện các hoạt động đoàn thể, thể dục thể thao, đời sống tinh thần và văn hóa của Công ty. – Tổ chức thực hiện hoàn thiện các thủ tục, hợp đồng lao động, bảo hiểm và quản lý hồ sơ lao động, nhân sự; Cập nhật danh bạ CBNV Công ty. – Thực hiện các báo cáo liên quan đến phần mình phụ trách theo định kỳ hay đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo Công ty. – Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý. – Các công tác khác sẽ được trao đổi sau quá trình thi tuyển và phỏng vấn. YÊU CẦU: – Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán. – Độ tuổi quy định: Dưới 32 tuổi. – Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế. – Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, email, các trình duyệt và công cụ tìm kiếm trên internet). – Biết sử dụng phần mềm kế toán và các ứng dụng kế toán máy, bảo hiểm, hóa đơn điện tử là một lợi thế. – Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. – Nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ liên quan, thủ tục hành chính khác. – Kỹ năng lập báo cáo, tổng hợp và phân tích tốt. – Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt; Giải quyết công việc nhanh chóng chính xác. – Kỹ năng làm việc nhóm & độc lập tốt. – Nắm chắc và hiểu rõ Luật doanh nghiệp, Luật lao động, Luật bảo hiểm, các văn bản, quy định khác của nhà nước và các chuẩn mực hành chính áp dụng cho các doanh nghiệp hiện hành. – Có kiến thức và am hiểu được hệ thống kế toán của Nhà nước, Luật kế toán, Luật thuế hiện hành; Có kinh nghiệm làm việc trong các đơn vị hoạt động sản xuất kinh doanh cung cấp các sản phẩm dịch vụ trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông là một lợi thế. – Có kỹ năng sắp xếp và tổ chức công việc và xây dựng kế hoạch làm việc tốt, trung thực, nghiêm túc, tỉ mỉ, cẩn trọng, nhanh nhẹn và kỷ luật trong công việc. – Phong cách làm việc: chuyên nghiệp, khoa học, chịu được áp lực công việc cao, làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu công việc. – Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc cao và gắn bó lâu dài với Công ty và có tinh thần cầu tiến. – Thời gian thử việc: 1 – 2 tháng (nếu đã có kinh nghiệm). – Số lượng cần tuyển dụng: 02 người CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ: – Mức lương: thỏa thuận và cạnh tranh. – Công việc thách thức, thu nhập tương xứng với năng lực và kết quả công việc. – Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến. – Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp. – Chế độ BHXH, BHYT theo quy định hiện hành. – Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành. – Được hưởng các quyền lợi khác theo qui định của công ty. – Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo về nghiệp vụ hành chính, văn phòng, dịch vụ khách hàng khi đi làm. – Sau thời gian thử việc sẽ được ký Hợp đồng chính thức và nâng lương theo năng lực. – Ðược tham dự vào các khoá huấn luyện về sản phẩm, dịch vụ, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng chăm sóc khách hàng từ cơ bản tới nâng cao. – Được trang bị các công cụ làm việc; – Được làm việc trong một môi trường tiện nghi, năng động và chuyên nghiệp; – Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp; HỒ SƠ DỰ TUYỂN: – Đơn xin việc viết tay. – CV chi tiết thông tin về ứng viên (nêu rõ vị trí dự tuyển, quá trình học tập, nơi công tác, vị trí công tác, kinh nghiệm thực tế bản thân và các kỹ năng khác (nếu có). – Sơ yếu lý lịch khai có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ). – Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao Đẳng, Đại học, chứng chỉ ngoại ngữ, các văn bằng, chứng chỉ khác liên quan (nếu có). – Các giấy tờ chứng minh kinh nghiệm làm việc (hợp đồng lao động 1 năm, 2 năm, không xác định thời hạn; Giấy xác nhận của cơ quan (nếu có); – Giấy chứng nhận sức khoẻ (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ). – Bản sao CMND, Hộ khẩu. – (Có thể nộp hồ sơ photo, sau khi trúng tuyển nộp hồ sơ công chứng). – 02 ảnh 4 x 6 mới nhất. NHẬN HỒ SƠ: – Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 15/05/2016 – 15/07/2016. – Ứng viên có thể nộp nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty theo quy định thời gian: (buổi sáng: 8h30 – 11h30; buổi chiều 13h30 – 16h45) HOẶC nộp trực tuyến vào địa chỉ e-mail: tuyendung@vdo.com.vn ; minhnv@vdo.com.vn Thông tin liên hệ và giới thiệu: Số 61 Phố Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội Tel: 04 7305 6666/ 08 7308 6666 Ext: 400/ 800 Công ty Cổ phần dữ liệu trực tuyến Việt Nam (Minh Đức Digital) là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy chủ, thiết bị mạng, thiết bị lưu trữ, thiết bị hội nghị, thiết bị tổng đài điện thoại,.. Minh Đức Digital đã có 10 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ máy chủ (cho thuê chỗ đặt máy chủ, cho thuê máy chủ dùng riêng, máy chủ ảo, Cloud VPS, Hosting), Cho thuê Trung tâm dữ liệu (DC), cho thuê trung tâm dữ liệu dự phòng (DR), dịch vụ thiết kế website, thiết kế nhận diện thương hiệu, cung cấp giải pháp dịch vụ tổng đài điện thoại, tổng đài 1900, tổng đài 1800, tổng đài IP, cung cấp giải pháp dịch vụ hội nghị truyền hình,…