Tuyển gấp 20 nhân viên kinh doanh làm việc tại Minh Đức Digital

Minh Đức Digital - 10:41 chiều 8/05/2017
tuyen-nhan-vien-kinh-doanh

Minh Đức Digital TUYỂN GẤP 20 NHÂN VIÊN KINH DOANH LÀM VIỆC TẠI HÀ NỘI VÀ HCM VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Nhân viên kinh doanh dịch vụ dữ liệu trực tuyến, dịch vụ máy chủ, hosting – Kinh doanh các dịch vụ: Đăng ký tên miền (Domain); Lưu trữ Website (Web Hosting); Cho thuê máy […]

Minh Đức Digital TUYỂN GẤP 20 NHÂN VIÊN KINH DOANH LÀM VIỆC TẠI HÀ NỘI VÀ HCM

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

Nhân viên kinh doanh dịch vụ dữ liệu trực tuyến, dịch vụ máy chủ, hosting

– Kinh doanh các dịch vụ: Đăng ký tên miền (Domain); Lưu trữ Website (Web Hosting); Cho thuê máy chủ dùng riêng (Dedicated); Cho thuê chỗ đặt máy chủ (Colocation); Thuê máy chủ ảo (VPS, Cloud VPS); Thư điện tử (Email Hosting, Email Server); Thuê quản lý máy chủ; Cho thuê phần cứng thiết bị CNTT; Thuê tủ Rack (Rack Online, Rack Offline); Lưu trữ Tape (Tape Offsite); Thuê Trung tâm dữ liệu xử lý chính (DC), Trung tâm dữ liệu dự phòng (DR).

Nhân viên kinh doanh dịch vụ Thiết kế website và nhận diện thương hiệu

– Kinh doanh các dịch vụ: Thiết kế website; Thiết kế đồ họa; Thiết kế nhận diện thương hiệu; Thuê ngoài quản lý website; Quản trị và chăm sóc website; Dịch vụ SEO Web; Truyền thông quảng cáo website; Nâng cấp website; Quản lý máy chủ và tên miền; Thuê ngoài gia công và sản xuất phần mềm website; Thiết kế và phát triển themes, template.

Nhân viên kinh doanh sản phẩm máy chủ, thiết bị mạng, phần mềm bản quyền

– Kinh doanh các sản phẩm CNTT, Viễn thông: Máy chủ, máy trạm (Dell, IBM, HP, Cisco, SuperMicro, Intel, ASUS, Gigabyte); Linh phụ kiện máy chủ, máy trạm; Thiết bị mạng; Thiết bị hội nghị truyền hình; Thiết bị tổng đài điện thoại; Các sản phẩm mềm bản quyền (PLESK 12x, cPANEL, DirectAdmin, CloudLinux OS, VMWare, Microsoft Office, Microsoft Windows, Microsoft SQL, Microsoft Exchange,…).

Nhân viên kinh doanh dịch vụ tổng đài điện thoại, Cloud PBX, Cloud CC

– Kinh doanh các dịch vụ tổng đài điện thoại: tổng đài IP, tổng đài điện thoại nội bộ, Cloud PBX, Cloud Contact Center, thiết bị VoIP, giải pháp xây dựng và tích hợp tổng đài điện thoại, xây dựng hệ thống tổng đài dịch vụ khách hàng, hệ thống chăm sóc khách hàng, hệ thống tư vấn và hỗ trợ khách hàng, hệ thống khảo sát và đánh giá thị trường, hệ thống telesale, đầu số dịch vụ 1900, đầu số dịch vụ 1800, đầu số dịch vụ điện thoại cố định trên nền IP; Cho thuê ngoài hệ thống Contact Center, Tele Maketing, TeleSale, hệ thống chăm sóc khách hàng, bán hàng trực tuyến, đào tạo nghiệp vụ và cung ứng nhân lực chăm sóc khách hàng.

 tuyen-nhan-vien-kinh-doanh

NỘI DUNG CÔNG VIỆC:

– Tiếp thị, tư vấn bán hàng các sản phẩm dịch vụ theo mô tả của từng vị trí kinh doanh nêu trên.

– Phân tích thị trường, tình hình của các đối thủ cạnh tranh, tham vấn cho Ban Lãnh đạo về các kế hoạch phát triển dịch vụ và thị trường.

– Lập kế hoạch phát triển kinh doanh, tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng công việc bán hàng tới các nhóm khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng.

– Đàm phán thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.

– Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số bán hàng, số lượng khách hàng và mở rộng thị trường.

– Duy trì và chăm sóc mối quan hệ lâu dài với khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.

– Hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh được giao theo tuần/ tháng/ quý/ năm.

 

YÊU CẦU:

– Nam hoặc Nữ dưới 32 tuổi

– Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành CNTT, Điện tử viễn thông, Kinh tế, Thương mại điện tử, Quản trị TMĐT, Quản trị kinh doanh, Quản trị doanh nghiệp, hoặc tương đương.

– Ưu tiên người có kinh nghiệm kinh doanh các dịch vụ nêu trên hoặc trong lĩnh vực viễn thông, dịch vụ Internet & CNTT.

– Có khả năng lập, theo dõi và thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ của cá nhân.

– Năng động, trung thực, nhiệt tình, có phẩm chất đạo đức tốt.

– Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt là một lợi thế.

– Có khả năng giải quyết vấn đề, linh hoạt xử lý tình huống và đàm phán tốt.

– Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng và internet.

– Yêu thích và đam mê Marketing, kinh doanh Online, thương mại điện tử.

– Ưu tiên nhân sự có kiến thức hoặc có kinh nghiệm về Marketing Online, SEO Website, Seo Google, Social Media, Forum Seeding, Email Marketing, Analytics; Có kinh nghiệm tham gia các diễn đàn, rao vặt, mạng xã hội, blog, …là một lợi thế.

– Có khả năng giao tiếp trực tiếp, khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt.

– Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.

– Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn là một lợi thế.

 

CHÍNH SÁCH TUYỂN DỤNG ĐẶC BIỆT DÀNH CHO:

SINH VIÊN MỚI TỐT NGHIỆP – KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

– Bạn là Sinh viên năm cuối hoặc mới tối nghiệp. Bạn mong muốn có một cơ hội việc làm và học tập các kiến thức, kỹ năng về kinh doanh, bán hàng trực tuyến.

– Muốn rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, xử lý tính huống, sử dụng tin học văn phòng, ứng dụng internet và thương mại điện tử.

– Đam mê và mong muốn có cơ hội tìm hiểu, học các kiến thức, kỹ năng về Marketing Online, SEO Website, Seo Google, Social Media, Forum Seeding,…

– Nhanh chóng hoàn thiện bản thân và sớm có một công việc ổn định có cơ hội thu nhập cao

Khi ứng tuyển về Minh Đức Digital, bạn sẽ có cơ hội:

– Được đào tạo căn bản về các sản phẩm dịch vụ nêu trên.

– Được đào tạo các kỹ năng bán hàng, chia sẻ các kinh nghiệm kinh doanh và kiến thức về Marketing Online.

– Được hỗ trợ, chia sẻ thông tin khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ để chăm sóc, duy trì mỗi quan hệ và mở rộng khách hàng tiềm năng thúc đẩy doanh số bán hàng.

– Được hưởng các quyền lợi xứng đáng với khả năng và năng lực của bản thân.

 

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

– Mức lương:

+ Khởi điểm 3tr-12tr lương cứng theo năng lực và kinh nghiệm + % doanh thu cao

+ Cơ hội thu nhập cao hơn nhiều lần khi đã có kinh nghiệm bán hàng tốt.

– Công việc thách thức, thu nhập tương xứng với năng lực và kết quả công việc.

– Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến.

– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

– Chế độ BHXH, BHYT theo quy định hiện hành.

– Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành.

– Được hưởng các quyền lợi khác theo qui định của công ty.

 

THỬ VIỆC VÀ SỐ LƯỢNG CẦN TUYỂN:

– Thời gian thử việc: 1 – 2 tháng tùy theo năng lực.

– Số lượng cần tuyển dụng: 15 người làm việc tại Hà Nội + 5 người làm việc tại HCM

 

HỒ SƠ YÊU CẦU:

– Đơn xin việc viết tay hoặc đánh máy.

– CV chi tiết thông tin về ứng viên (nêu rõ vị trí dự tuyển, quá trình học tập, nơi công tác, vị trí công tác, kinh nghiệm thực tế bản thân và các sản phẩm, dịch vụ đã từng kinh doanh bán hàng (nếu có).

– Sơ yếu lý lịch khai có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).

– Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao Đẳng, Đại học, chứng chỉ ngoại ngữ, các văn bằng, chứng chỉ khác liên quan (nếu có).

– Các giấy tờ chứng minh kinh nghiệm làm việc (hợp đồng lao động 1 năm, 2 năm, không xác định thời hạn; Giấy xác nhận của cơ quan (nếu có).

– Giấy chứng nhận sức khoẻ (không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ).

– Bản sao CMND, Hộ khẩu.

– (Có thể nộp hồ sơ photo, sau khi trúng tuyển nộp hồ sơ công chứng).

– 02 ảnh 4 x 6 mới nhất.

 

NHẬN HỒ SƠ:

– Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 31/05/2017

– Ứng viên có thể nộp nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Công ty theo quy định thời gian: (buổi sáng: 8h30 – 11h30; buổi chiều 13h30 – 16h45) HOẶC nộp trực tuyến vào địa chỉ e-mail: tuyendung@vdo.com.vn ; minhnv@vdo.com.vn

Thông tin liên hệ và giới thiệu:

Số 61 Phố Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Tel: 04 7305 6666/ 08 7308 6666 Ext: 400/ 800

0911.151.832 – 0936 108 858