8 yếu tố tạo nên chìa khóa thành công cho website của bạn

Minh Đức Digital - 3:10 chiều 1/07/2014

 Chìa khóa thành công để thiết kế website  trọn gói chuyên nghiệp, đẳng cấp,chất lượng cao? Trong thời điểm hiện nay, hầu hết mỗi doanh nghiệp đều sở hữu cho mình một Website, mỗi website mang cho người nhìn về bộ mặt công ty, hoạt động và tất cả những gì người ngoài cần biết […]

 Chìa khóa thành công để thiết kế website  trọn gói chuyên nghiệp, đẳng cấp,chất lượng cao?

Trong thời điểm hiện nay, hầu hết mỗi doanh nghiệp đều sở hữu cho mình một Website, mỗi website mang cho người nhìn về bộ mặt công ty, hoạt động và tất cả những gì người ngoài cần biết về công ty đó. Hiện tại, website còn làm được nhiều hơn thế, nó đem lại cơ hội kinh doanh cho những doanh nghiệp, với thị trường trực tuyến rộng lớn và cạnh tranh, hầu hết mỗi sản phẩm đều sẵn sàng cho viết kinh doanh trực tuyến.

Ngày nay, người tiêu dùng khôn ngoan hơn rất nhiều, trong khi một vài người lựa chọn tìm kiếm sản phẩm trực tiếp, thì một bộ phận không nhỏ khách hàng mún mua hàng trực tuyến. Nhiều doanh nghiệp sai lầm rằng, phải bán được hàng qua mạng mới gọi là thành công, điều đó chưa hẳn đúng, khi một sản phẩm trên trang web của bạn được xem qua trong hàng ngàn website cùng ngành nghề, bạn đã có một cơ hội cực kỳ lớn rồi. Vậy câu hỏi đặt ra là phải làm gì để tạo nên một website thành công?

Điều quan trọng nhất cần nhớ khi thiết kế website doanh nghiệp là sự tiện lợi và sự thân thiện với khách hàng. Một khách hàng sẽ không chịu mất nhiều thời gian để tiếp cận với những trang web khó hiểu hoặc phức tạp. Nếu bạn có thể giữ cho website của mình thật tiện lợi, thân thiện với khách hàng và có tính thẩm mỹ cao thì đảm bảo rằng công cuộc kinh doanh của bạn sẽ gia tăng lợi và đảm bảo được đầu tư của mình.

1. Tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm

yếu tố tạo nên chìa khóa thành công

yếu tố tạo nên chìa khóa thành công

2. Về mặt đồ hoạ giao diện:

– Những hình ảnh, flash là rất cần thiết nhưng nếu đưa quá nhiều vào trong một website sẽ làm cho trang website load rất lâu, bạn thử nghĩ xem, nếu một khách hàng cùng click vào 3 website khác nhau, website của bạn hiện ra cuối cùng, thì cơ hội của bạn gần như bằng 0 rồi. Và còn một vấn đề nữa đó là, nó sẽ làm rối bố cục của bạn, bạn sẽ không tập trung được vào cái cần thiết và nhiều khi nó còn là nguyên nhân của việc mất kết nối trong quá trình tải website về.

3. dùng ngôn ngữ, nội dung xúc tích:

Nội dung là những gì kết nối mọi yếu tố của thiết kế và xây dựng quy trình. Nội dung là cốt lõi để tất cả mọi thứ mà chúng ta làm từ cả một kỹ thuật và một quan điểm tiếp thị. Tất cả các thiết kế tốt nên được tập trung xung quanh chất lượng nội dung và bản sao và được bao gồm trong tất cả năm trụ cột của quá trình này.

nội dung là 1 yếu tố giúp cho website của bạn tối ưu

nội dung là 1 yếu tố giúp cho website của bạn tối ưu

4. sử dụng những ngôn ngữ “tự nhiên”:

–  Ngôn ngữ “tự nhiên” có thể áp dụng vào việc Thiết kế website trọn gói như một hình thức “thư giản” cho người dùng qua những bài viết. Để lại ấn tượng và tăng sự trung thành của khách hàng đối với trang web.

5. Hãy để những thông tin quan trọng lên trang nhất:

– Chiếm sự quan tâm của khách hàng bằng các hình thức khuyến mãi, sản phẩm mới. hãy để cho khách hàng của bạn không bao giờ cuộn màn hình để tìm kiếm những thông tin này.

6. Hãy làm mới website của bạn:

Bạn sẽ ngạc nhiên bao nhiêu trang web đã không bắt kịp với thời gian trong việc thiết kế một website hiện đại.

Việc tìm kiếm sự cân bằng giữa thiết kế  hiện đại nhưng đơn giản, cung cấp đầy đủ thông tin và hấp dẫn cho người sử dụng và duy trì thực hiện SEO là nền tảng của thành công.

Một trong những thách thức lớn nhất các nhà thiết kế phải đối mặt làm nổi bật hình ảnh website trong khi vẫn phải cân bằng với yếu tố về HTML và CSS.

7.  Thông tin liên hệ rõ ràng:

– Nếu website của bạn là một website chuyên bán hàng trực tuyến, thì hãy tạo ra cách thức liên hệ, mua bán một cách rõ ràng, đơn giản, dễ sử dụng. Hãy sử dụng 3 click rule, có nghĩa là khi khách hàng muốn mua một món hàng, đừng để khách hàng click quá 3 lần để hoàn thành cuộc mua bán.

8. Đừng nhồi nhét nhiều thông tin về sản phẩm của bạn:

– Mọi khách hàng đều muốn biết thông tin về sản phẩm của mình, nhưng nếu bạn cung cấp quá đầy đủ, chi tiết, sẽ khiến họ mất tập trung và giảm đi đáng kể sự ham muốn của họ về sản phẩm đó.

– Đó là những kinh nghiệm rút ra khi thực hiện hàng trăm website tin tức chuyên nghiệp của PBS chúng tôi. Luôn học hỏi và tìm tòi những xu hướng mới, đội ngũ kỹ thuật, đội ngũ tư vấn luôn đáp ứng được những yêu cầu khó khăn của thị trường kinh tế hiện nay. Đó là lý do chúng tôi luôn có một nguồn khách hàng trung thành rất lớn, những doanh nghiệp lớn luôn tin tưởng và luôn sử dụng những dịch vụ do công ty Pbs chúng tôi cung cấp.