4 cách tương tác với khách hàng trên website của bạn

Minh Đức Digital - 4:56 chiều 4/08/2014

1. THƯỜNG XUYÊN HỎI Ý KIẾN KHÁCH HÀNG VỀ WEBSITE CỦA BẠN Dù được thiết kế cầu kỳ với các chức năng hay ho như thế nào, đối tượng mà website hướng đến không bao giờ thay đổi chính là khách hàng của bạn. Do đó, một website tốt không phải là một website mà […]

1. THƯỜNG XUYÊN HỎI Ý KIẾN KHÁCH HÀNG VỀ WEBSITE CỦA BẠN Dù được thiết kế cầu kỳ với các chức năng hay ho như thế nào, đối tượng mà website hướng đến không bao giờ thay đổi chính là khách hàng của bạn. Do đó, một website tốt không phải là một website mà bạn chăm chút từng li từng tí. Website tốt là website làm hài lòng khách hàng khi họ ghé thăm và tạo thuận tiện trong quá trình thăm quan, mua sắm. Vì vậy, hãy lắng nghe cảm nhận của khách hàng để cải tiến giao diện và các chức năng trên website thường xuyên. 3d illustration of box with domain names inside Đừng ngại đưa ra những câu hỏi như: “Anh/Chị cảm thấy website của chúng tôi như thế nào? Có gì cần phải sửa đổi không?”. Bạn có thể hỏi trực tiếp hoặc thông qua website. Một mặt, khách hàng sẽ có cảm giác được coi trọng, bạn tạo được mối quan hệ gắn bó hơn với họ, mặt khác thông qua những ý kiến đóng góp, bạn có thể làm cho website của mình ngày một tốt hơn. 2. TẠO TRANG ĐĂNG TẢI THÔNG TIN NHỮNG KHÁCH HÀNG THÂN QUEN TRÊN WEBSITE Một trang đăng tải thông tin khách hàng thân quen trên trang web của bạn sẽ nói lên sự biết ơn của bạn với khách hàng. Những người xuất hiện trong danh sách sẽ cảm nhận được vị trí của mình, họ sẽ sẵn sàng giới thiệu các sản phẩm bạn đang kinh doanh cho bạn bè của họ. Tuy nhiên, trước khi đăng tải, đừng quên hỏi ý kiến khách hàng. Một số vị khách khó tính có thể không đồng ý. Ngoài ra, đừng để lại thông tin liên hệ, một số người không thích điều đó. Hơn nữa, các đối thủ cạnh tranh có thể sử dụng những thông tin đó để quấy rầy khách hàng của bạn Trang đăng tải thông tin khách hàng thân quen thể hiện sự trân trọng của bạn dành cho khách hàng 4 cách tương tác với khách hàng trên website của bạn 3. ĐĂNG TẢI CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG LÊN TRANG WEB Website của bạn trông sẽ thân thiện và đáng tin cậy hơn nếu như trên đó có thêm mục Cảm nhận khách hàng. Phần Cảm nhận khách hàng đăng tải những lời khen của khách hàng khi mua sản phẩm của bạn. Nó sẽ giúp cho khách hàng mới cảm thấy tin tưởng hơn để lựa chọn bạn. Khi một vị khách mua hàng hóa của bạn, đừng quên hỏi họ cảm nhận sau khi họ sử dụng. Sau đó sử dụng cảm nhận đó để đăng tải lên website của bạn. Thường xuyên thu thập cảm nhận của khách hàng cũng là 1 cách giúp bạn tạo mối quan hệ tốt với khách hàng. Càng nhiều cảm nhận được đăng tải càng chứng tỏ các sản phẩm của bạn tốt và càng nhiều khách hàng hài lòng.Tuy nhiên nó sẽ là bất lợi nếu như trang web của bạn có những lời than phiền của khách hàng hoặc công ty đối thủ sử dụng những hình thức cạnh tranh không lành mạnh.Bạn cần sáng suốt để có thể xử lý những tình huống này Suy cho cùng để kinh doanh tốt thì việc quan trọng nhất là đáp ứng đúng nhu cầu và giữ chân được khách hàng Với những gợi ý trên,  Webmax hi vọng trang website của bạn sẽ hoạt động hiệu quả .Chúc các bạn thành công ! Để có 1 website chuyên nghiệp bạn có thể tham khảo tại : https://ept.vn/kho-giao-dien-web/