Những yếu tố quyết định thành công của website du lịch

Minh Đức Digital - 1:23 sáng 4/04/2017
website-du-lich-chuyen-nghiep

Du lịch đang là một trong những ngành phát triển mạnh và có sức cạnh tranh cao. Do vậy, để có được lợi thế hơn, các đơn vị kinh doanh du lịch phải trang bị cho mình website du lịch chuyên nghiệp, chất lượng. Những yếu tố quyết định thành công của website du lịch […]

Du lịch đang là một trong những ngành phát triển mạnh và có sức cạnh tranh cao. Do vậy, để có được lợi thế hơn, các đơn vị kinh doanh du lịch phải trang bị cho mình website du lịch chuyên nghiệp, chất lượng.

Những yếu tố quyết định thành công của website du lịch

Thiết kế website du lịch đòi hòi đơn vị thiết kế, người thiết kế phải có kiến thức, am hiểu về du lịch, phải có thời gian tìm hiều về địa điểm du lịch, doanh nghiệp kinh doanh du lịch để có được website du lịch chất lượng nhất.

Những yếu tố sau sẽ giúp cho doanh nghiệp có được website du lịch chuyên nghiệp, chất lượng:

1. Giao diện ấn tượng, thu hút

Với một website mang nhiều nét đặc trưng như website du lịch thì giao diện là điểm thu hút khách hàng, doanh nghiệp cần quan tâm. Giao diện ấn tượng sẽ giúp doanh nghiệp thu hút được nhiều khách hàng, giữ chân được người xem khi ghé thăm website du lịch của bạn. Khi thiết kế web du lịch nên lựa chọn những màu sắc nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho người xem.

website-du-lich-chuyen-nghiep

2. Tạo niềm tin với khách hàng

Đưa các thông tin liên hệ của doanh nghiệp lên website: địa chỉ, số điện thoại, email…giúp doanh nghiệp tạo được lòng tin với khách hàng của mình.

3. Tốc độ tải trang nhanh

Website du lịch thường có nhiều hình ảnh đẹp, chất lượng cao và nhiều hiệu ứng, do vậy, tốc độ tải trang thường chậm. Khi thiết kế cần tối ưu các hình ảnh, hiệu ứng để giúp trang load nhanh hơn.

4. Hiện thị trên thiết bị di động

Ngày nay, người dùng không chỉ tìm kiếm thông tin bằng máy tính, mà còn tìm kiếm bằng các thiết bị di động. Thiết kế website du lịch hiển thị tốt trên các thiết bị di động sẽ tăng khả năng tiếp cận khách hàng cho doanh nghiệp.

5. Nền tảng marketing online tốt

Website du lịch chuyên nghiệp, chất lượng không chỉ có giao diện bắt mắt, hình ảnh đẹp, nội dung chất lượng mà còn phải có nền tảng marketing online vững. Cần phải tối ưu SEO, tối ưu tìm kiếm, tích hợp Facebook, Pinterest hay Google+ trên website để có được nền tảng marketing tốt nhất.

6. Các tính năng phù hợp

Các tính năng: đặt tour, xem chi tiết tour, tìm kiếm …mang đến dự thuận tiện cho người dùng.

Với 6 yếu tố trên, chắc chắn doanh nghiệp của bạn sẽ có được website du lịch chuyên nghiệp và chất lượng nhất.

>> Xem thêm: 10 lưu ý giúp website thương mại điện tử hiệu quả