200 yếu tố xếp hạng website của Google
Các yếu tố xếp hạng của Google thay đổi theo từng lần và cập nhật thuật toán để cải thiện bộ máy tìm kiếm, bài viết hôm nay mình sẽ tổng hợp lại cho các bạn 200 yếu tố xếp hạng của Google hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình làm […]
Các yếu tố xếp hạng của Google thay đổi theo từng lần và cập nhật thuật toán để cải thiện bộ máy tìm kiếm, bài viết hôm nay mình sẽ tổng hợp lại cho các bạn 200 yếu tố xếp hạng của Google hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình làm SEO thành công với việc seo các website ở các lĩnh vực khác nhau như website nội thất , thương mại điện tử , bán hàng …
Google đã sử dụng hơn 200 yếu tố xếp hạng website của bạn. Google sẽ không bao giờ nói cho bạn biết những yếu tố có tầm quan trọng như thế nào. Việc điều chỉnh này mỗi năm Google thay đổi hơn 500 thuật toán. Tuy nhiên Google cung cấp cho bạn một số gợi ý những điều quan trọng. Google thậm chí còn cung cấp một tài liệu hướng dẫn SEO cho các quản trị website.
Google cũng cung cấp một cái nhìn tổng quan tốt về công cụ tìm kiếm hoạt động như thế nào
Website của bạn hiện đang được đánh giá trên nhiều yếu tố liên quan đến nhau.
Liên kết – liên kết đến và đi từ website của bạn, chất lượng của các liên kết, và tỷ lệ giữa các liên kết và thậm chí cả liên kết với các trang trên website của bạn và làm thế nào nó có nhiều liên kết qua lại thường xuyên một cách tốt nhất.
Nội dung trên webiste của bạn,và mật độ từ khóa và mối tương quan của nội dung trên website của bạn và nội dung trong trang web riêng của mình và làm thế nào nó có liên quan đến nhau và mức độ thường xuyên cũng như tỷ lệ của nó.
Visitor: Bao nhiêu khách truy cập trở lại, sự thay đổi tăng hoặc giảm của những truy cập mới.
Tên miền: tên miền của bạn đã được đăng ký và thời gian sở hữu là bao lâu. Bao nhiêu lần thay đổi quyền sở hữu.
Nếu bạn muốn làm cho Google phân loại các webiste của bạn một cách chính xác, bạn nên sử dụng nhiều từ khóa khác nhau và liên quan đến chủ đề trang web của bạn trên các trang web khác.
Bạn chỉ nên tập trung một từ khóa cho mỗi trang trên website của bạn và tổng thể website của bạn nên là một điều gì đó khái quát giống như loại hình kinh doanh hoặc một chủ đề nào đó. Google không đánh giá các từ khóa chuyển đến một trang liên quan đến các trang khác trên trang web của bạn từ đa dạng hơn liên quan đến chủ đề website của bạn xuất hiện trên các trang web của bạn, điều này giúp cho Google có thể phân loại các trang của bạn dễ dàng hơn. Bằng cách làm như vậy, các trang web của bạn cũng sẽ sẵn sàng cho các thuật toán khác của Google và cố gắng để giải quyết vấn đề này.
Những thay đổi của các yếu tố trang web sau đây có thể ảnh hưởng đến vị trí của trang trong kết quả tìm kiếm:
• Từ khóa được bao gồm trong một trang web.
• Từ khóa có liên quan đến một trang web.
• Các truy vấn tìm kiếm được sử dụng để tìm đến trang web.
• Số lượng liên kết đến các trang web tin cậy thấp
• Neo văn bản được sử dụng trong liên kết trên trang.
• Số lượng nội dung trang web đã được thay đổi.
• Sự thay đổi mật độ từ khóa.
• Số lượng các trang web mới liên kết đến một trang web.
• Những thay đổi trong văn bản neo.
• Màu sắc và kích thước của hình ảnh trên trang.
• Vị trí của văn bản hoặc hình ảnh trên trang.
• Tần suất thay đổi tài liệu theo thời gian.
• Tags that are assigned to the page.
bài viết có lẽ cũng khá dài các bạn có thể theo dõi tiếp bài viết : 200 yếu tố xếp hạng website của Google (phần 2)