200 yếu tố xếp hạng website của Google (phần 4)

Các phần trước của bài viết của chủ đề 200 yếu tố xếp hạng website của Google 200 yếu tố xếp hạng website của Google 200 yếu tố xếp hạng website của Google (phần 2) 200 yếu tố xếp hạng website của Google (phần 3) Truyền thông xã hội / Các yếu tố đồ thị […]
Các phần trước của bài viết của chủ đề 200 yếu tố xếp hạng website của Google
200 yếu tố xếp hạng website của Google
200 yếu tố xếp hạng website của Google (phần 2)
200 yếu tố xếp hạng website của Google (phần 3)
Truyền thông xã hội / Các yếu tố đồ thị xã hội dựa trên Xếp hạng
-Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang LinkedIn
-Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang DeliciousCác yếu tố đồ thị xã hội dựa trên Xếp hạng
-Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang StumbleUpon
-Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang Facebook
-Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang MySpace
-Giới thiệu tên miền hoặc trang lên trang Twitter
Các yếu tố dữ liệu sử dụng xếp hạng
-Lịch sử Click-Through Rate từ Tìm kiếm Trang / URL chính xácCác yếu tố dữ liệu sử dụng xếp hạng
-Trung bình “Thời gian trên Trang”
-Dữ liệu từ Google SearchWiki các bầu chọn, xếp hạng, bình luận
-Các tài liệu tham khảo / Liên kết đến tên miền trong email Gmail