Bí quyết tăng doanh số website bán hàng

Minh Đức Digital - 10:48 chiều 6/03/2017
tang-doanh-so-website-ban-hang

Khi thương mại điện tử và internet phát triển mạnh mẽ, để có được lợi thế hơn trong bán hàng, doanh nghiệp cần phải có thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp, ấn tượng. Lượt người xem, doanh số bán hàng là những yếu tố đánh giá mức độ hiệu quả của website bán hàng. […]

Khi thương mại điện tử và internet phát triển mạnh mẽ, để có được lợi thế hơn trong bán hàng, doanh nghiệp cần phải có thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp, ấn tượng. Lượt người xem, doanh số bán hàng là những yếu tố đánh giá mức độ hiệu quả của website bán hàng. Để tăng doanh số website bán hàng cần lưu ý nhiều yếu tố.

Bí quyết tăng doanh số website bán hàng

tang-doanh-so-website-ban-hang
  1. Lên kế hoạch thiết kế website và hoạt động website: lên kế hoạch cho các từ khóa phục vụ cho từng giá trị, kế hoạch quảng cáo sản phẩm mà khách hàng đang tìm kiếm, ….
  2. Chọn từ khóa để hướng đến khách hàng, mua hàng: chọn từ khóa gần gũi với người sử dụng, sát với sản phẩm,… Và xác định những từ khóa rộng hơn với từng giai đoạn, quy trình của website.
  3. Tạo sự khác biệt với các website của các đơn vị khác: sự khác biệt giữa website của bạn với các website đối thủ tạo lợi thế cạnh tranh hơn so với các đối thủ. Hãy tạo nên sự khác biệt, đánh vào tâm lí ưu sự tiện lợi, đẹp mắt của khách hàng.
  4. Tập trung vào nội dung chất lượng: xây dựng nội dung chất lượng giúp website có được lượng độc giả lớn, được công cụ tìm kiếm đánh giá cao. Nhờ vậy có được hiệu quả cao.
  5. Tăng doanh số bán hàng nhờ giải đáp được các thắc mắc thường gặp của khách hàng: thay vì đợi khách hàng hỏi rồi trả lời, khi xây dựng website hãy trả lời sẵn những câu hỏi mà khách hàng thường hỏi: Chi phí vận chuyển hàng hóa là bao nhiêu ? Điểm nổi bật của sản phẩm, Đây có thật sự là một sản phẩm mới? Thông tin của tôi có được bảo đảm an toàn không ? Trang web này có thực sự tin tưởng được không ?
>> Xem thêm: Lưu ý giúp doanh nghiệp có được website bán hàng hấp dẫn