Các lưu ý giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả của website bán hàng
Tiếp cận khách hàng là bước quan trọng đầu tiên cần phải thực hiện sau khi thiết kế website khách hàng, giúp cho website bán hàng hiệu quả. Thị trường khách hàng luôn rộng mở nếu như người quản trị website, người thiết kế website biết được cách tiếp cận khách hàng hiệu quả. Các […]
Tiếp cận khách hàng là bước quan trọng đầu tiên cần phải thực hiện sau khi thiết kế website khách hàng, giúp cho website bán hàng hiệu quả. Thị trường khách hàng luôn rộng mở nếu như người quản trị website, người thiết kế website biết được cách tiếp cận khách hàng hiệu quả. Các lưu ý mà chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ giúp cho người quản trị web có thể tiếp cận được khách hàng của website bán hàng một cách nhanh chóng nhất.
Các lưu ý giúp tiếp cận khách hàng hiệu quả của website bán hàng
- Sản phẩm mà khách hàng tìm kiếm: Phần lớn các website bán hàng không bán được hàng không phải vì khách hàng không có nhu cầu mua hàng hay sản phẩm của danh nghiệp không tốt. Mà là do khách hàng không thể tìm được sản phẩm mà mình muốn tìm trên website bán hàng của doanh nghiệp. Hãy thiết kế chức năng tìm kiếm của website bán hàng một cách đơn giản và tiện lợi nhất cho người dùng. Đừng bắt khách hàng phải đi một đoạn đường dài mới đến được sản phẩm của họ. Hãy giúp khách hàng tìm thấy sản phẩm mong muốn một cách nhanh nhất.
- Khách hàng luôn biết rõ mình muốn mua sản phẩm như thế nào: Một thất bại nữa của website bán hàng đó chính là cung cấp thông tin sản phẩm qua chung. Cung cấp thông tin sản phẩm chi tiết giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm muốn mua.
- Có nhiều khách hàng xem website với tính chất tham khảo: Nhiều người truy cập website của bạn không phải để mua hàng mà chỉ là để “đi dạo” hay xem cho vui. Tuy nhiên, website của bạn vẫn có thể khiến cho người đó nghĩ đến việc mua hàng khi có giao diện, nội dung bắt mắt, hấp dẫn cùng những tính năng nổi bật, hình ảnh đẹp đẽ của sản phẩm.