Những lời khuyên bổ ích cho SEO Backlinks – SEO OffPage (phần 3)
Xem phần trước tại đây : Những lời khuyên bổ ích cho SEO Backlinks – SEO OffPage (phần 2) Phương pháp 5: Hạn chế số lượng Backlink trên một trang. Bạn có thể tạo nên những liên kết có giá trị bằng việc nội dung trang mục tiêu liên quan, có giá trị tương ứng với […]
Xem phần trước tại đây : Những lời khuyên bổ ích cho SEO Backlinks – SEO OffPage (phần 2)
Phương pháp 5: Hạn chế số lượng Backlink trên một trang.
Bạn có thể tạo nên những liên kết có giá trị bằng việc nội dung trang mục tiêu liên quan, có giá trị tương ứng với nội dung bài viết liên quan của bạn.
Nếu trang web của bạn có nhiều liên kết ra ngoài, thì chất lượng của các liên kết đó sẽ bị giảm đi khá lớn.
Bạn hãy đặt Backlink với số lượng ít và nội dung của bài viết nơi bạn đặt liên kết phải là liên quan đến đường link dẫn đến trang mục tiêu.
Phương pháp 6: Giá trị External links – internal links
Tất cả các website đều cần phải có cấu trúc liên kết nội bộ, kết nối tất cả các trang với nhau đồng thời điều hướng người dùng và phân phối sức mạnh trong trang theo ý của các webmaster. Đây được coi là một yếu tố hết sức quan trọng trong quá trình tối ưu hóa website.
Backlinks từ các website bên ngoài có giá trị khác ở chỗ là nó mang về những giá trị từ bên ngoài cho website, làm tăng thứ hạng website trong bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm.
Với việc bạn tối ưu hóa nội dung các trang ngoài và các Anchor text trỏ về trang mục tiêu khiến bạn có thể dễ dàng kiếm được những Back link chất lượng.
Phương pháp7. Giá trị backlink sự phong phú của Domain.
Chúng ta hãy giả sử rằng trang web A là nơi bạn đã đặt Backlinks. Bạn có biết rằng nếu bạn đặt một backlink mới từ trang web của B về trang của bạn thì back link đó có giá trị cao hơn khi bạn đặt thêm một backlink từ website A?
Phương pháp 8: Liên kết từ các trang web có liên quan mang lại rất nhiều giá trị.
Việc các bạn ngày đêm đi tìm kiếm các backlink chất lượng mà hầu như rất nhiều bạn chỉ quan tâm đến PR và cái đuôi của tên miền ví dụ như GOV, EDU chẳng hạn… Đây là một trong những tư tưởng rất sai lầm.
Những liên kết từ website này sang website kia trong tư tưởng của Google là điều hướng người dùng tìm hiểu thêm những thông tin mà có sự liên quan đến những thông tin mà người dùng đang tìm hiểu.
Nó đánh giá cáo điều này và nếu như bạn có muốn tìm các liên kết chật lượng thì hãy tìm những site có nội dung tương tự, liên quan với site của bạn mà làm nhé.
Phương pháp 9: Backlinks từ nguồn đáng tin cậy, các website có uy tín
Backlink chất lượng không chỉ là những Backlink có nguồn từ những website có nội dung liên quan.
Backlinks từ những trang web đáng tin cậy, các website có uy tín nó sẽ đem lại giá trị cao hơn so với các nguồn không đáng tin cậy.
Google không chỉ ra rằng chỉ có những trang thuộc nhóm GOV, EDU… có giá trị cao, Nhưng trên thực tế các trang web này đang có xu hướng chiếm giữ những thứ hạng cao vì số lượng liên kết của các trang web với chúng là lớn và được kiểm soát khá chặt chẽ.
Điều này cũng có nghĩa là một backlink từ một trang con trên một website với xếp hạng về độ tín nhiệm cao thì có giá trị hơn một backlink trên trang chủ với thứ hạng tín nhiệm thấp hơn.
Bởi vì trên thực tế có rất nhiều các trang con xuất hiện trên bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm của Google, chứ không phải trang chủ.
Phương pháp 10: Nhiều backlink chất lượng.
Đối với một trang web thì có nhiều Backlink chất lượng, đặc biệt là từ các nguồn có liên quan và đáng tin cậy là chìa khóa để tăng thứ hạng cho website của bạn.
Ở đây công cụ tìm kiếm đánh giá rất cao yếu tố số lượng Backlink chất lượng, đặc biệt là với một website được cung cấp backlink một cách đa dạng về domain và địa chỉ IP.
Chúc các bạn thành công!