Theo dõi Google Analytics và tổng hợp báo cáo

Minh Đức Digital - 2:37 chiều 4/08/2014
Theo dõi Google Analytics và tổng hợp báo cáo

Phân tích các chỉ số trong Google Analytic sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tiến hành SEO website của bạn và lập các báo cáo. Báo cáo tuỳ chọn của Google Analytics sẽ giúp bạn tiến kiệm ất nhiều thờ gian trong việc lập báo cáo. Thay vì bạn bị tiêu tốn thời gian […]

Phân tích các chỉ số trong Google Analytic sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tiến hành SEO website của bạn và lập các báo cáo.

Báo cáo tuỳ chọn của Google Analytics sẽ giúp bạn tiến kiệm ất nhiều thờ gian trong việc lập báo cáo. Thay vì bạn bị tiêu tốn thời gian để xem tất cả các chỉ số trang mình thì bạn có thể tìm những gì bạn cần với những chỉ số thực sự cần thiết với bạn.

Theo dõi Google Analytics và tổng hợp báo cáo

Theo dõi Google Analytics và tổng hợp báo cáo

Tính hiệu quả của báo cáo Google Analytics

Báo cáo này từ đơn giản đến phức tạp, bạn có thể làm chủ các chỉ số của Google Analytics, bạn có thể quản lý website của bạn một cách hiều quả thương hiệu của bạn ở khắp mọi nơi trên toàn thế giới, nó rất quan trọng bạn cần trả lời các câu hỏi như:

Báo cáo Google Analytics giúp bạn có thể tìm thấy tất cả các chỉ số của nội dung mình cần ngay lập tức.

Báo cáo phân tích từ khoá

Khi bạn làm SEO thì bước phân tích từ khóa là không thể thiếu bạn muốn chắc chắn rằng công việc tối ưu từ khoá của bạn đang đi đúng hướng. Hãy kiểm tra các từ khoá và các trang đích mà bạn đang làm có đúng không?

bài viết liên quan : https://ept.vn/muc-kho-cua-tu-khoa-trong-seo/

Báo cáo phân tích Link

Những trang đích nào của bạn có nhiều lượng truy cập nhất? là câu hỏi mà người làm SEO thường đặt ra. Trường hợp bạn đang đi xây dựng link, có bao nhiêu backlink trỏ về? Những link đó có cải thiện thứ hạng từ khoá của bạn, nó có làm tăng lượt truy cập và tỷ lệ chuyển đổi có tốt không?

Báo cáo từ khoá PPC

Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ trả tiền Google Adwords, bạn muốn tìm ra từ khoá đem lại hiệu quả cao. Bạn có thể lấy được dữ liệu này và sử dụng nó cho các chiến dịch trong tương lai.

Báo cáo mạng xã hội

Như tiêu đề, báo cáo này nói về sự khác nhau của các kênh mạng xã hội và hiệu quả mang lại của chúng. Đây là cách đơn giản nhất để bạn có thể cân nhắc đầu tư nhiều thời gian vào kênh mạng xã hội nào hơn.

Báo cáo truy cập E-commerce

Nếu website của bạn là website thương mại điện tử, nó rất quan trọng để xác định kênh nào đem lại hiệu quả nhất. Và tại sao kênh này lại mang hiệu quả tốt hơn với kênh còn lại? dựa vào đó dự đoán sự tăng giảm và có nên đầu tư hay không?

Báo cáo về trình duyệt

Đây là báo cáo nói cho bạn biết có bao nhiêu trình duyệt truy cập vào website của bạn và hiệu quả của các trình duyệt này ra sao nó.