Ưu điểm của thiết kế website chuẩn CRO (phần 2)
Ở bài viết trước mình đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về tỷ lệ chuyển đổi CRO . Như đã hứa bây giờ mình sẽ tiếp tục chia sẻ với các bạn các mẹo để có thể tăng được tỷ lệ CRO giúp chuyển đổi khách viếng thăm website của bạn trở thành những […]
Ở bài viết trước mình đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về tỷ lệ chuyển đổi CRO . Như đã hứa bây giờ mình sẽ tiếp tục chia sẻ với các bạn các mẹo để có thể tăng được tỷ lệ CRO giúp chuyển đổi khách viếng thăm website của bạn trở thành những khách hàng tiềm năng.
Vậy đầu tiên bạn phải nghĩ đến việc thu hút khách ghé thăm website của mình bạn hãy viết bài thật hấp dẫn, để thu hút đọc giả ghé thăm website của bạn.
Quảng cáo về địa phương kinh doanh và seo từ khóa có liên quan, truy vấn tìm kiếm các đối tượng mà bạn cho là họ có thể trở thành khách hàng tiềm năng của mình.
Trên tinh thần duy trì cao sự liên quan giữa quảng cáo và trang landing pages của website. Landing page của bạn nên cung cấp các thông tin và thủ tục theo những gì bạn đã quảng cáo, làm sao cho người dùng có thể tìm kiếm một cách dễ dàng, như vậy bạn đã tạo một động lực cho người đọc trở thành khách hàng của bạn. Nhưng bạn luôn phải nhớ rằng lưu lượng truy cập cao thì chưa phải là tốt nếu như trong số truy cập đó không có một ai chuyển đổi thành khách hàng của bạn. và phải lưu ý tới một số điểm như sau:
1. Các nhóm từ khóa mạnh mẽ sẽ thực hiện dễ dàng hơn để:
Viết hiệu quả
Quảng cáo
Tạo mục tiêu cụ thể
Tối ưu hóa các trang landing page
Ưu tiên các sáng tạo nội dung
Duy trì một tổ chức, trang web có cấu trúc
Với việc tìm kiếm, tăng lượng truy cập thì trình độ của bạn là một vấn đề trong việc tối ưu hóa cho các từ khóa đúng. Từ khóa có lưu lượng truy cập cao được tự do có sẳn cho bất cứ ai, nhưng bạn nên chọn những từ khóa này nên thật sự liên quan đến công ty doanh nghiệp của mình thì mới có thể dẫn đến sự biến đổi về khách hàng thật sự. Dữ liệu lưu lượng truy cập từ khóa tốt hơn có nghĩa là bạn có thể đưa ra quyết định tốt hơn về quảng cáo của website và mục tiêu tốt hơn cho các khách hàng.
Tất cả những hoạt động có thể làm việc để tăng cả lưu lượng truy cập và tỷ lệ chuyển đổi. Họ cũng có một tác động tích cực lên điểm chất lượng, làm giảm chi phí tổng thể của bạn cho mỗi hành động. WordStream là phần mềm được thiết kế đặc biệt để giúp các nhà tiếp thị tìm kiếm thực hiện các nhóm từ khóa nhanh chóng, dễ dàng và trên cơ sở liên tục.
2. Tăng tỷ lệ chuyển đổi với các nhóm từ khóa
Ngoài ra, WordStream bao gồm các công cụ quy trình làm việc để hướng dẫn các nhà tiếp thị tìm kiếm thông qua những nỗ lực tối ưu hóa sẽ làm cho sự khác biệt, vì vậy bạn sẽ luôn luôn biết khi nào bạn cần phải cọ rửa hoặc chia nhỏ một nhóm từ khóa, tạo ra một nhóm quảng cáo adwords, viết hạ cánh trang hoặc quảng cáo văn bản và nhiều hơn nữa. Một khi bạn đã sử dụng WordStream để có được nền tảng từ khóa để làm việc tốt, bạn có thể bắt đầu xem xét những điểm tốt hơn của tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi, chẳng hạn như vị trí của các hình thức và số lĩnh vực. Những yếu tố có thể làm cho một sự khác biệt lớn, nhưng trước tiên hãy chắc chắn rằng bạn đang đưa đội khách phải vào trang web của bạn.
Mình vừa giới thiệu xong với các bạn các mẹo để tăng được tỷ lệ chuyển đổi CRO chúc các bạn thành công và may mắn tiếp tục theo dõi website của chúng tôi để có những mẹo, thủ thuật về website tốt nhất nhé
Các lĩnh vực thiết kế website tốt nhất tại Minh Đức Digital : Thiết kế website thương mại điện tử | Thiết kế website nội thất | Thiết kế website theo yêu cầu