2 bước tăng lượng truy cập cho website

Minh Đức Digital - 7:37 chiều 21/03/2017
tang-luong-truy-cap-cho-website

Với khả năng giúp doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ website được biết đến là công cụ tiếp thị trực tuyến hiệu quả. Website xuất hiện ngày càng nhiều, để có được lợi thế cạnh tranh, doanh nghiệp phải đảm bảo thiết kế website của mình thật chất lượng, trong đó […]

Với khả năng giúp doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ website được biết đến là công cụ tiếp thị trực tuyến hiệu quả. Website xuất hiện ngày càng nhiều, để có được lợi thế cạnh tranh, doanh nghiệp phải đảm bảo thiết kế website của mình thật chất lượng, trong đó có việc đảm bảo lượng truy cập lớn.

2 bước tăng lượng truy cập cho website

Bước 1: Tận dụng tối đa nội dung trên bộ máy dò tìm trực tuyến.

Tận dụng tối đa nội dung trên bộ máy dò tìm trực tuyến giúp tăng tần suất xuất hiện của website, tăng lượng truy cập. Nhờ đó mà thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm cũng được cải thiện.

Các yếu tố ảnh hưởng đến SEO: tiêu đề, nội dung chứa từ khóa trong các thiết kế website bán hàng, thiết kế website thương mại điện tử của doanh nghiệp cần được tận dụng triệt để, đảm bảo website hoạt động tốt, nội dung, thông tin được cập nhật liên tục.

tang-luong-truy-cap-cho-website

Mạng xã hội cũng là một trong những yếu tố cần quan tâm để gia tăng lượng truy cập cho website

Bước 2:  Website lôi cuốn, ấn tượng

Để lại được ấn tượng tốt cho người xem, lưu lại được những thông tin cần thiết sẽ khiến cho người xem muốn tìm hiểu thêm về website cũng như quay lại website.

Khi thiết kế website, cần có kế hoạch xây dựng nội dung giá trị với tiêu đề ấn tượng, hấp dẫn, nội dung cung cấp các thông tin cần thiết.

Ngoài ra, cần làm thêm một số việc để có được lượng truy cập cao cho website: trả phí cho việc truy cập, chia sẻ thông tin trên các mạng xã hội…

>> Xem thêm: Một số lưu ý để có website bán hàng hiệu quả