Kỹ thuật Seo mũ trắng
Khác với kỹ thuật Seo mũ đen SEO mũ trắng là một hình thức SEO có đạo đức. Hình thức SEO này là tốt nhất và liên tục tối ưu hóa website bằng cách làm theo tất cả các tiêu chí hướng dẫn của công cụ tìm kiếm. Đây là những mục tiêu để cải thiện […]
Khác với kỹ thuật Seo mũ đen SEO mũ trắng là một hình thức SEO có đạo đức. Hình thức SEO này là tốt nhất và liên tục tối ưu hóa website bằng cách làm theo tất cả các tiêu chí hướng dẫn của công cụ tìm kiếm. Đây là những mục tiêu để cải thiện vị trí trong kết quả tìm kiếm, với mục đích đẩy website lên top tìm kiếm một cách tự nhiên ổn định và lâu dài nhất. Đó là các website đưa ra với mục đích phục vụ người sử dụng.
Guest Blogging
Quá trình viết bài đăng blog cho trang blog của người khác được gọi là guest blogging. Mục đích thực hiện việc này là để nhận được backlink giúp giới thiệu và quảng bá website của guest blogger, cải thiện thứ hạng tìm kiếm.
Câu liên kết
Là hoạt động sáng tạo nội dung với mục đích kích thích người khác liên kết đến website của bạn từ một website khác. Các hình thức tạo link bait biến đổi không ngừng, nhưng nói chung vẫn là hoạt động tạo bài viết giàu thông tin hoặc những câu chuyện mới, cung cấp tài nguyên hữu ích và đôi khi có thể là một nội dung gây tranh cãi hoặc mang tính giật gân
Nội dung chất lượng
Website của bạn càng phong phú nội dung, website đó càng có giá trị trong con mắt của công cụ tìm kiếm, và người sử dụng, và các webmaster khác – những người sẽ có khuynh hướng liên kết đến website của bạn nếu họ nhận thấy website của bạn là nguồn tài liệu đáng tin cậy. xây dựng nội dung chất lượng là một hoạt động rất tốn thời gian và công sức , tuy nhiên với những thứ mà bạn dày công bỏ ra sẽ được trả công xứng đáng.
Liên kết nội bộ
Một trong những sai lầm dễ mắc phải nhất khiến website không được xếp hạng cao và làm cho các công cụ tìm kiếm luôn gặp khó khăn khi thu thập thông tin từ website của bạn. Hãy tạo cho website của bạn có sự liên kết nội bộ chặt chẽ nhất có thể.
Tối ưu hóa thẻ meta và thẻ title
Thẻ meta là dòng mã ở trên cùng của một trang html mà hướng dẫn các công cụ tìm kiếm và cung cấp cho họ các thông tin của website. Do vậy để hiệu quả cho SEO thì các bạn cần tối ưu hóa thr Meta, Title. Và một số cách thường dùng nhất là thẻ có chứa từ khóa, giới hạn chữ và ký tự..
Tối ưu hóa từ khóa trên trang
Việc sử dụng nội dung, từ ngữ, cấu trúc website nhằm mục đích tăng hạng được xem là kĩ thuật trọng yếu nhất của SEO và phương pháp xếp hạng trên công cụ tìm kiếmBạn cần tối ư hóa các từ khóa trên trang với một mật độ khoảng tầm 4-5% trong bài SEO của bạn
Cập nhật nội dung mới thường xuyên
Một website không được cập nhật thông tin thường xuyên thì chẳng khác gì một cây non không được tưới tắm định kỳ và có thể làm giảm sự phát triển của cây. Do vậy công việc của các bạn là nên thường xuyên cập nhật bài viết có chất lượng cho website.
Tạo Sitemap
Sitemap là một danh lục liệt kê tất cả các mục thông tin trên website của bạn cùng sự mô tả ngắn gọn cho các mục thông tin đó. Việc sử dụng Site map sẽ giúp con bot của google có thể dễ dàng trong việc thực hiện tìm kiếm nhanh đưa ra thông tin cần thiết cũng như trong việc di chuyển thông qua các đường link trên trang web của bạn. Site map có thể nói là một sơ đồ hoàn hảo nhất của website.
Ưu điểm
Cung cấp những thông tin tốt nhất cho người dùng.
Không có rủi ro liên quan như tất cả các hướng dẫn được follow.
Là chiến lược dài hạn nếu bạn cần một chiến lược SEO chắc chắn.
Nhược điểm
Dịch vụ SEO Là quá trình mất nhiều thời gian và khá đắt so với các kỹ thuật SEO khác.
Ở bài viết tiếp chúng ta cùng tìm hiểu về kỹ thuật SEO mũ xám nhé ! Chúc các bạn thành công